The smart Trick of หวงหรีดพัดลม That Nobody is Discussing

Wiki Article

ที่มีการออกแบบที่เน้นความสวยงามบนสไตล์ อันเป็นเอกลักษณ์ ยกระดับให้การแสดงความอาลัยของท่านทรงคุณค่าทางจิตใจ โดยพวงหรีดพัดลมของทางร้านจะคัดสรรดอกไม้และพัดลมคุณภาพดีอย่างพิถีพิถัน โดยมีรูปแบบ การตกแต่งดอกไม้และขนาดพัดลมให้ท่านได้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกปรับเปลี่ยนโทนสีดอกไม้ได้ตามที่ท่านต้องการ พร้อมส่งตรงความอาลัยถึงอันแสนเลอค่าครั้งสุดท้ายไปยังคนสำคัญ

ต้องระบุชื่อทุกครั้งเวลาเรียกใครกลับบ้าน

อยู่ทนตลอดงาน ไม่เลอะน้ำไม่เหี่ยวเฉา เพราะเราใช้ดอกไม้ประดิษฐ์ประดับเป็นพวงหรีดพัดลม ไม่ต้องกลัวว่าจะเฉาก่อนหมดงานพิธีศพในวันสุดท้าย ไม่มีคราบกาวตัวพัดลมจะไม่ใช้เทปกาวใช้เพียงเข็มขัดรัดดอกไม้เท่านั้น

ชื่อวัดและศาลา วันที่และเวลาสำหรับจัดส่ง

ในปัจจุบันนี้รูปแบบการจัดส่งพวงหรีดได้เปลี่ยนแปลงไป ผู้คนเริ่มนิยมการจัดส่งพวงหรีดที่มีประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น ทำให้พวงหรีดพัดลมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมากขึ้นเรื่อยๆอย่างชัดเจน เนื่งจากหลังเสร็จงานฌาปนกิจแล้ว ทางวัดหรือเจ้าภาพสามารถนำพวงหรีดพัดลมเหล่านี้ไปใช้ต่อได้ เราจึงมีพวงหรีดพัดลมขายทุกประเภทเพื่อให้ท่านได้มีทางเลือกมากขึ้น

อย่างไรก็ตามการใช้งานพวงหรีดพัดลมในยุคสมัยนี้เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีประโยชน์ต่อการนำไปใช้งานซึ่งจะไม่ถูกทอดทิ้งอีกทั้งยังติดตั้งจัดเรียงภายในสวยงามเพราะตำแหน่งของการจัดวางส่วนมาจะเป็นพื้นที่บริเวณที่ตั้งหน้าโรงศพจึงเป็นเกียรติและทรงคุณค่าของงานมากขึ้น ในทุกวันนี้ลักษณะของการประดับดอกไม้ที่ตกแต่งให้สวยงามทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งมีให้เลือกหลายแบบหลายขนาดจึงช่วยให้การจัดสั่งเลือกหรีดได้หลายแบบมากขึ้นกว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านฯนำมาเป็นพวงหรีดพัดลม

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

ความเชื่อเมื่อต้องเข้าวัดในเรื่องการจุดธูปเทียนไหว้พระนั้นเป็นความเชื่อที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลยค่ะ ซึ่งเวลาที่เราจุดธูปเทียนไหว้พระนั้นให้จุดจากตะเกียงน้ำมันหรือเทียนเล่มใหญ่ที่ทางวัดเตรียมไว้ให้เท่านั้น ห้ามไปจุดเทียนต่อจากคนอื่นที่ปักไว้แล้วเด็ดขาด เพราะการจุดเทียนต่อจากคนอื่นก็เหมือนกับว่าเรารับเคราะห์ต่อจากเขานั่นเองค่ะ อีกทั้งยังเป็นกุศโลบายที่ว่าอาจทำให้แขนเสื้อหรือชายเสื้อไปโดนไฟจากธูปเทียนจนทำให้ไหม้เสียหายหรือร่างกายบาดเจ็บได้ แถมยังไม่ยืนบังคนอื่นที่กำลังไหว้พระ ทำให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วยค่ะ

ภาพตัวอย่างบางส่วนที่ทางร้านฯได้จัดส่งค่ะ

การให้เกียรติเจ้าภาพ และการวางตัวในงานศพที่ควรรู้

พวงหรีด มีประวัติความเป็นมาอย่างไร

เกี่ยวกับเรา

ความเชื่อเมื่อต้องเข้าวัดที่ว่าห้ามยืนบังหน้าต่างหรือนั่งขวางประตูเวลาทำพิธีสวดสะเดาะเคราะห์นั้น คนโบราณเชื่อกันว่าทั้งประตูและหน้าต่างเป็นช่องทางออกของสิ่งอัปมงคลหรือสิ่งไม่ดี หากเราไปนั่งขวางประตูหรือยืนบังหน้าต่างก็จะทำให้เราได้รับสิ่งอัปมงคลหรือสิ่งที่ไม่ดีเข้าสู่ตัวได้ อีกอย่างยังเป็นการบังช่องทางระบายอากาศของวิหารหรือศาลาอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ควรพาเด็กเล็ก ๆ website ไปเข้าร่วมพิธีสวดสะเดาะเคราะห์เด็ดขาด เนื่องจากว่าจิตของเด็กเล็กเขายังอ่อนต่อสิ่งอัปมงคลนั่นเองค่ะ

Report this wiki page